Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Cách giảm béo bụng hiệu quả nhất trong vòng 1 tuần

Bạn sắp có một sự kiện quan trọng hoặc đám cưới của người bạn chơi thân sắp diễn ra…và bạn đang muốn diện một chiếc đầm ôm sát để khoe đường cong gợi cảm, thế nhưng chiếc bụng bị lấp đầy lớp mỡ lại khiến bạn cảm thấy mất đi rất nhiều tự tin. Đừng quá lo lắng vì bài viết này sẽ đề cập đến cách giảm béo bụng hiệu quả nhất trong 1 tuần dành cho bạn đấy. Hãy cùng tìm hiểu xem thế nào nhé !!!


Cách giảm béo bụng hiệu quả nhất sẽ giúp bạn loại bỏ lớp mỡ thừa nhanh chóng


  ***Có thể bạn quan tâm: Khám phá các cách giảm béo bụng hiệu quả nhanh chóng

Chỉ với một vài cách giảm béo bụng ngay dưới đây, nếu bạn chăm chỉ áp dụng thì sẽ cải thiện vòng eo nhỏ đi rất nhiều trong vòng một tuần đấy nhé.

Tập thể dục bằng cách lắc vòng, chạy bộ, hít đất..là các bài tập hiệu quả trong việc giảm béo bụng hiệu quả. Bạn chỉ cần dành ra mỗi ngày 30 phút tập luyện để có được một vòng hai như ý.

Tập một số bài chuyên cho vùng bụng : 2 chân đứng ngang bằng với vai, vươn 2 tay thẳng lên trời rồi gập bụng xuống để 2 cánh tay chạm đất. Có một chú ý nhỏ là khi gập bụng bạn nên nín thở.

Cần phải hạn chế và tránh xa các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, chất béo, đồ ăn nhanh…ngoài ra, bạn cũng nên cắt giảm khẩu phần ăn hàng ngày và bổ sung bằng một cốc nước hoa quả trước bữa ăn. Chỉ với một ly nước hoa quả ép cũng đủ bổ sung năng lượng cho bạn. Ngoài ra, khi uống nước hoa quả còn tạo cho bạn cảm giác đầy bụng, giảm cảm giác thèm ăn rất hiệu quả.


Ăn nhiều rau củ giúp giảm béo bụng hiệu quả

Nước giấm táo mèo là loại thức uống rất có lợi trong việc giảm béo bụng nhanh chóng. Lượng acid acetic, acid tự nhiên khác cùng với lượng vitamin trong giấm sẽ hòa tan lượng mỡ dưới da cực kỳ hiệu quả. Vì có tính acid khá cao nên bạn hãy uống nước này sau bữa ăn khoảng 1 tiếng.

Lá ngải cứu rang với muối rồi chườm lên vùng bụng sẽ giúp bạn làm tan lớp mỡ thừa rất nhanh. Với phương pháp này thì bạn không nên lạm dụng quá nhiều bởi nó sẽ làm khô da, do đó bạn hãy kết hợp việc massage với rượu ngâm gừng để tăng hiệu quả. Bí quyết này đặc biệt hữu hiệu cho những bà mẹ mới sinh con trong việc đánh tan mỡ bụng.


Chỉ cần thực hiện chăm chỉ một vài cách giảm béo bụng hiệu quả phía trên thì trong vòng một tuần là bạn sẽ thấy kết quả. Tuy nhiên, nếu như bạn có lượng mỡ thừa quá nhiều hoặc quá bận rộn để thực hiện theo các cách trên thì hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ. Hiện nay tại Việt Nam đã có công nghệ giảm béo bụng nhanh mà không cần phẫu thuật, hiệu quả lại nhanh chóng. Công nghệ này có tên gọi là SCER 4in1 giúp bạn giảm béo toàn thân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét