Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Cách làm trắng da toàn thân tại spa tắm trắng hiệu quả hà nội

Một làn da trắng hồng cùng dáng hình săn chắc là niềm mơ ước của phái đẹp . Nhưng thêm guồng quay công việc, tác nhân hậu môi trường bây chừ để giữ làn da trắng hồng thì chị em phải biết chăm nom làn da, biết cách làm trắng da hiệu quả và an toàn. Hãy tham khảo bài viết để biết cách làm trắng da tại nhà bình an với hiệu quả.

Dưới đây là những cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không mất quá nhiều tiêu xài.

Cách làm trắng da thêm nước vo gạo

Nước vo gạo có tính năng làm da trắng sáng thêm mịn màng vì trong đó chứa nhiều khoáng chất như sắt, đồng thêm vitamin B5. Bạn có thể chăm sóc bằng nước vo gạo theo cách sau:

Cho gạo vào nước, vò qua rồi đổ nước đầu đi. Sau đó vo gạo lại lần nửa, dùng một cái thau sạch chứa nước này.

Để cho nước lắng xuống, lấy phần màu trắng đục pha thêm nước ấm.

vận dụng nước này để rửa mặt với tắm, massage nhẹ toàn bộ cơ thể khoảng 15 phút.

Tắm lại bằng nước thật sạch.

Cách làm trắng da thêm sữa chua

Sữa chua chứa một hàm lượng cao vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E… sữa chua có thể chặn lại tình trạng oxi hóa, chống khô với bị sừng hóa, thô ráp. Vì vậy sữa chua chính được xem là nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo, có thể giúp chúng ta để mắt đầy đủ cơ thể người .

Để làm đẹp da mặt, bạn lấy ½ hộp sữa chua không đường trộn đều cùng vỏ cam tán nhuyễn. Dùng hỗn hợp này bôi lên da, giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Hỗn hợp làm mịn da toàn thân: trộn 10 thìa cà phê sữa chua và 2 thìa cà phê tinh dầu olive rồi thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng với tắm sạch lại sau khoảng 15 phút. Chắc chắn bạn sẽ cảm chiếm được vẻ mịn màng và trắng lên từng ngày của làn da.

Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ giá tắm trắng toàn thân tại hà nội tại đây

Những cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẽ rất tốt cho bạn, không lo lắng về da nhạy cảm. Kiên trì sử dụng những cách thức này bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng đầy gợi cảm trong một thời gian rất ngắn.

Cách làm trắng da bằng hỗn hợp dâu tằm thêm mật ong

Mật ong xưa nay đã nhiều người biết đến là một bí quyết giữ gìn nhan sắc. Các vitamin trong mật ong là dưỡng chất quan trọng nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm. Mật ong có chức năng chống viêm cho da, phân thành một lớp bao phủ trên bề mặt giúp da chống lại những tác động bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời

Dâu tằm có chứa alpha – hydroxy axit có tài năng thải trừ tế bào chết, hối hả tái tạo bề mặt da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

Cách thực hiện:

Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong phân thành hỗn hợp có độ sệt.

Thoa đều hỗn hợp lên da.

Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng dâu tằm với mật ong được xem là bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng như mong đợi nhất là trong mùa hè nắng gắt thế này.- Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch bạn sẽ cảm nhận được sự đổi mới của làn da.

Cách làm trắng da toàn thân bằng trà thảo mộc

Hãy ứng dụng những loại trà thảo mộc mà bạn ưa thích để phát hành mặt nạ giúp làn da thon gọn . Bước đầu tiên, bạn cho các nguyên liệu tự nhiên như hoa nhài, bạc hà, oải hương hoặc gừng vào 1 bát nước ấm cỡ trung bình, sau đó để từ 4 đến 5 phút.

Dùng khăn thấm dung dịch trà này, vắt nhẹ và đắp lên trong cơ thể . Bạn có thể thư giãn và để nước trà ngấm vào da từ 15 đến 20 phút. Cuối cùng, bạn có thể tắm hoặc lau khô nước trà bằng khăn ướt.

Bạn có thể tham khảo thêm tắm trắng ở đâu tốt để sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên nhất.

Chỉ thêm những nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm, rẻ và dễ làm, bạn đã hoàn toàn có thể chăm nom da định kỳ theo tuần hoặc tháng để da tăng với khả năng đàn hồi, sự tươi trẻ.

Cách làm trắng da thêm khoai tây

Khoai tây rửa sạch luộc nhừ sau đó nghiền nhuyễn ra thêm đắp lên da, bạn kiên cường thực hiện hàng ngày 3 lần/ tuần thời gian đắp mặt nạ dưỡng trắng da bằng khoai tây trong vòng 30 phút.

Sau đó tắm sạch bằng sữa tắm làm mềm da sẽ giúp da trắng lên trông thấy. qui định này được nhiều bạn trẻ lựa chọn và chia sẻ trong thời gian qua.

Trên đây là 5 cách làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản, nhanh nhất bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không mất quá nhiều tiêu dùng và thời gian.

Vì không có thời gian tới spa, nên một số chị em lựa chọn cho mình cách làm trắng da tại nhà. Tuy nhiên, nếu lựa chọn qui định này, bạn nên để ý một số yếu tố trong bài bài viết đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét