Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Tuyệt chiêu để có vùng bụng thon gọn thon gọn

Vòng hai là nơi dễ tích tụ mỡ nhất. Đối thêm con gái công sở thì công việc ngồi máy tính nhiều khiến vòng eo ngày càng ngấn mỡ hay do ăn xong nằm liền cũng khiến mỡ bao bọc xung quanh.

Điều đó làm mất thẩm mỹ vô cùng khi chúng ta diện những chiếc áo bó, đầm body… Dưới đây là một số cách giảm béo bụng hiệu quả nhất giúp con gái nội trợ với công sở đều có thể xóa tan những ngấn mỡ xấu xí ở vòng 2 nhé!

1. Những bài tập thể dục dễ chơi giúp giảm cân vùng bụng vòng 2

Nói đến việc giảm mỡ thì ngoài việc ăn uống có lí với kiêng khem chất dầu mỡ, tinh bột… chúng ta phải liên hiệp thể dục đúng cách.

– Hít đất: là bài tập thuận tiện mang lại hiệu quả cao nhất. Tư thế nằm sấp dùng hai tay nâng người lỏng lẻo sau đó dùng cơ bụng để nâng cơ thể người lên. Cứ thế nâng lên hạ xuống từ 15-20 cái rồi nghỉ chừng vài phút lại tiếp tục thực hiện.

– Gập bụng: Tư thế sẵn sàng 2 chân đứng thẳng, hai bàn tay giơ lên cao rồi cúi gập người xuống cho tới khi tay gặp đất. Giữ nguyên tay, chân phải đưa sang trái gập đầu gối trái rồi tiếp tục đổi bên. Thực hiện 4 lần để giảm béo bụng nhanh lẹ.

– Nâng hông: Tư thế sẵn sàng nằm ngửa lên trời, hai tay để song song, hai chân duỗi thẳng sau đó thong thả dùng sức của hông nâng từ phần hông trở xuống lên cao. Thực hiện 4 lần để giảm cân vùng bụng hiệu quả.

– Vặn chéo người: Ngồi trên sàn đưa nhẹ 2 chân lên cao bằng ngực, hai tay ôm lấy đầu gối rồi đưa đầu gối trái qua phải đồng thời 2 tay đưa sang trái. Đổi tư thế ngược lại. Cứ thế thực hiện 4 lần liên tiếp.

– Hóp bụng: Quỳ trên sàn, hai tay ôm ngược đầu về phía sau. Hóp bụng lại, cúi gập người xuống hít vào thở ra thường xuyên . Thực hiện 4 lần liên tục để có vòng 2 săn chắc .

2. Phương pháp xông hơi đốt cháy kcal hiệu quả

Xông hơi trong vòng 20 phút sẽ đốt cháy 600kcal của cơ thể người , như vậy tương đương thêm việc vận động mạnh và các môn thể dục nên giảm cân vùng bụng bằng lý lẽ xông hơi rất hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này bạn phải thực hiện vĩnh viễn mới cho kết quả tốt nhất.



3. Chườm muối nóng giúp tiêu hủy mỡ

Chườm muối nóng có tác dụng làm giảm xuống đau buốt tuy nhiên nó cũng có công dụng to lớn làm tiêu hủy lượng mỡ đáng kể với thon gọn trong cơ thể .

Cách thực hiện: rang nóng khoảng 100g muối ( tương đương nửa bát ăn cơm nhỏ) để hơi ấm  sau đó bỏ vào một miếng vải với chườm nhẹ lên vòng hai . Sức nóng của muối đốt cháy lượng mỡ thừa quanh bụng. Thực hiện đều đặn sẽ mang lại hiệu quả nhanh lẹ cho bạn.

4. Thức ăn giúp giảm cân

Để giảm xuống vùng bụng hối hả, ta xem xét lựa chọn thức ăn như sau:

– Chuối thêm trà nóng: Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa thêm bài trừ chất độc hại ra khỏi cơ thể người , chữa nhiều bách bệnh chống nguy cơ đột quỵ. theo đó ăn chuối hàng ngày có chức năng giảm béo an toàn và hiệu quả. kết hợp sau đó là uống một ly trà nóng. Bạn có thể ăn chuối cho đến khi no mà không thấp thỏm tăng cân . Tuy nhiên, hạn chế liên hiệp món ăn này vào ban sáng để tránh tình trạng ảnh hưởng tới dạ dày.

– Chanh tươi: Trong chanh có một lượng Vitamin phú quý dồi dào. Thực hiện pha loãng nước chanh không đường uống hằng ngày sẽ giúp giảm béo bụng đáng kể.

Với những cách làm đẹp mà HerVietnam vừa giới thiệu, kì vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc “chiến đấu” và những ngấn mỡ xấu xí, để chiếm hữu một vòng hai “con kiến” quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét