Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Trị liệu phun thêu lông mày chinh phục phái đẹp

Phương pháp phun thêu lông mày chinh phục phái đẹp

Cùng với thời gian, sắc đẹp của cũng thay đổi. Chính vì thế mong muốn tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo khi còn thanh xuân của phụ nữ luôn là niềm ao ước của một nửa thế giới.

Lông mày đóng một vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, có thể giúp bạn cân bằng dáng mặt, thu hẹp hay mở rộng đôi mắt theo ý muốn. Chính vì thế nếu chị em nào có mong muốn dùng “thủ thuật”để khiến khuôn mặt dễ nhìn hơn trước tiên nên cải tạo dáng lông mày.

Dáng mày đẹp phù hợp với từng khuôn mặt

Trong vô vàn những phương pháp làm đẹp lông mày hiện nay phun thêu vi chạm được coi là bước đột phá lớn trông công nghệ thẩm mỹ. Cùng khám phá công nghệ mới nhất này nhé!

Công nghệ phun xăm vi chạm microtouch là gì mà hot vậy?



Kỹ thuật phun thêu lông mày Microtouch là kỹ thuật phun thêu vi chạm, lướt nhẹ trên bề mặt da không gây đau, không sưng, không chảy máu trong quá thực hiện. Đây là công nghệ phun thêu mới nhất được áp dụng tại Mỹ và các nước tiên tiến hiện nay. Công nghệ này sẽ giúp chị em điều chỉnh các nét đẹp theo ý muốn nhưng vẫn hài hòa với gương mặt và giữ được nết đẹp tự nhiên. Màu mực mới chuẩn đẹp được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng, không đổi màu với những biến động của thời tiết.

Công nghệ trang điểm vi chạm siêu nhẹ, không đau, không cần nghỉ dưỡng

Điều đặc biệt của công nghệ Microtouch là kỹ thuật chỉ tiếp xúc bên trên lớp biểu bì của da bằng cây kim siêu nhỏ 0.02 mm nên cực kỳ, cực kỳ nhẹ nhàng không gây tổn thương da. Dưới bàn tay chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên bạn sẽ địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở hà nội cây kim chỉ lướt nhẹ trên da.

Đẹp tự nhiên

Bạn Vũ Ly (24 tuổi) là người mẫu độc quyền cho một thương hiệu đồ uống tại Hà Nội, Ly cho rằng công việc đã ngốn rất nhiều thời gian của cô. Chỉ riêng việc make-up thường ngày đã mất đến hàng tiếng đồng hồ. Chưa kể concept khác nhau lại phải make nhiều kiểu khác nhau điều đó khiến cho quỹ thời gian của Ly cực kỳ hạn hẹp. Chưa kể, tóc Ly nhuộm màu sáng nên mỗi lần trang điểm đôi lông mày lại phải đổi màu khác cho hợp với màu tóc. Vì thế, khi biết có công nghệ phun xăm lông mày vi chạm mới nhất và hiện đại nhất Microtouch ra đời như giải pháp hoàn hảo “cứu cánh” cho Ly. Lông mày của Ly hiện tại là lông mày lá liễu, đó là mẫu lông mày đã cũ và không hiện đại.

Chuyên gia phun xăm của Green Tara đã trực tiếp tư vấn cho Ly, đã nhận xét: “Đôi lông mày của Ly tuy thanh mảnh nhưng không phù hợp lắm với khuôn mặt của cô cả màu sắc và độ đậm nhạt. Giờ chỉ cần đổi kiểu sang lông mày ngang và đổi lông mày sang màu nâu đậm thì hài hòa các đường nét trên gương mặt sẽ khiến thần thái gương mặt Ly khác hẳn.

Khám phá công nghệ “trang điểm vĩnh viễn” tại Green Tara

Green Tara là đơn vị thứ 2 tại Hà Nội được Hàn Quốc chuyển giao công nghệ độc quyền phun xăm vi chạm Microtouch. Đây là công nghệ phun thêu hiện đại tại Hàn Quốc thu hút hơn 80% các ngôi sao K-biz sử dụng.

Hiện tại, Green Tara đang tưng bừng khai trương phòng phun thêu hiện đại nhất tại Hà Nội. Phòng phun thêu này đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của Hàn Quốc. Toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc. Tại đây, các chuyên viên sẽ dùng bàn tay khéo léo của mình tạo dáng lông mày mới phù hợp và hiện đại nhất với bạn.

Xem thêm: Tổng hợp cách phun thêu lông mày

Phòng phun thêu lông mày tại thẩm mỹ viện GreenTara

Nhằm tri ân khách hàng suốt thời gian qua đã ủng hộ và dành sự ưu đãi đặc biệt cho Green Tara, nhân dịp khai trương TMV sẽ tặng cho mỗi quý khách hàng phiếu giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ phun xăm tại đây.

Dù bạn là ai, dù bất kỳ dáng lông mày nào bạn chưa ưng ý chúng tôi sẽ giúp bạn tạo dáng mới hoàn hảo bằng công nghệ phun xăm hiện đại nhất. Green Tara hoàn toàn có thể đáp ứng được tối ưu và đem lại sự hài lòng tuyệt đối, những trải nghiệm tuyệt vời cho nhan sắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét