Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Phun thêu lông mày tại bênh viện Thu Cúc

Phun thêu chân mày tại thẩm mỹ Thu Cúc

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc khắc phục mọi tình trạng chân mày nhạt, thưa, ngắn, mang lại cặp mày ngài sắc nét, phẳng phiu hài hòa và lâu bền theo thời gian.

Có nhiều anh em vì gen di truyền hoặc cơ địa mà chân mày nhạt, mờ khiến khuôn mặt trở thành thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay chân mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Điều này có tương tác không bé dại tới nét đẹp của nói chung gương mặt, và khiến nhiều chị em đã tốn không ít công tích tỉa tót, tô vẽ cho hàng chân mày thêm hoàn hảo. ngoài ra, giữa thời hiện đại với những phương pháp bênh viện nhiều chủng loại như hiện nay, nữ giới trên nhân loại khái quát và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một chọn lựa mới hiệu quả hơn cho cặp lông mày của mình. Đó chính là hưởng thụ công nghệ phun xăm bênh viện.

Phun xăm lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu sắc đẹp cân đối tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và hiệu quả dài lâu.

Phun xăm chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu nhan sắc bằng phẳng thiên nhiên, hài hòa với khuôn mặt và dài lâu.



Với những chế độ phun xăm hay thêu chân mày hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc, mọi anh em sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức trong việc tự tạo cho mình cặp chân mày ưng ý.

Phun thêu, điêu khắc lông mày là gì?

– Phun mày:

Thường dành cho khách hàng có dáng lông mày, nhưng mà lông nhạt màu, không rõ. Những màu dung nhan thiên nhiên tạo cho bệnh nhận một đôi lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm hiệu quả.

hiện nay còn có liệu pháp phun lụa mới, kỹ thuật này tạo cho bệnh nhận đôi chân mày đẹp, mềm nhũn, hấp dẫn, hài hòa với màu làn da và mái tóc của từng người. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu chân mày tán bột – một trong những thiên hướng làm đẹp theo xu hướng Hàn Quốc đang gây sốt.

liên minh khéo léo giữa kỹ thuật có nên thêu chân mày không và kỹ thuật tán bột, trị liệu này mang lại đường nọng cằm sắc đẹp nét mà vô cùng thiên nhiên và có độ mềm mại như thật. Hơn nữa, do ứng dụng công nghệ kim mưu trí siêu nhỏ và màu mực thiên nhiên nên bảo đảm an toàn nhất, nọng cằm đều màu, và duy trì hiệu quả thẩm mỹ viện lâu dài.

Phun thêu lông mày

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm nhiều hình thức nhiều chủng loại cho nhu cầu phong phú của khách hàng.

– Thêu mày:

Sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của chân mày nhưng mà không phun mực lên toàn thể khuông chân mày. Khác với phương pháp phun phải sử dụng máy phun đi nhiều lần trên làn da, quy trình thêu chân mày tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét chân mày mềm mại xen lẫn lông mày thiên nhiên.

– Khắc mày:

Là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia thẩm mỹ sử dụng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ tuổi để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dạng thiên nhiên của lông mày gần giống như sợi chân mày thật. Kỹ thuật này ăn nhập với những chân mày thưa, mỏng tanh, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi lông mày tự nhiên không có khuông xung quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những chân mày thật, giúp tạo dạng hình nọng cằm trong thật tự nhiên hơn. khác biệt quy trình này có thể áp dụng cho làm đẹp nọng cằm ở nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.

Trường hợp ứng dụng:

– Độ tuổi từ 18 trở lên bao gồm cả nam và nữ

– chân mày cũ mờ xấu bởi sức khỏe

– bệnh nhận sau khi tiểu phẫu nâng cung mày có nhu cầu phun xăm (triển khi sau 1-2 tháng tùy cơ địa)

1 quy trình thực hiện phun thêu tại Thu Cúc

Bước 1 :Chuyên gia bênh viện phun thêu thăm khám và tham mưu

Chuyên viên bênh viện sẽ nhìn tổng quát vị trí lông mày khách hàng và tham mưu chọn lựa màu sắc, hình dạng chân mày và kỹ thuật triển khi thích hợp nhất.

Phun thêu lông mày

Chuyên viên bênh viện Thu Cúc tham mưu phun thêu lông mày cho khách hàng.

Bước 2 : Các thao tác phun thêu lông mày

– Vẽ phác thảo tạo dáng lông mày đến khi khách hàng hài lòng

– diệt trùng dụng cụ phun thêu lông mày theo quy định của Bộ y tế

Bước 3 :trâm tê

Để có khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực khách hàng sẽ được sát khuẩn, thực hiện Thoa tê hoặc gây tê toàn cục tại đường viền xung quanh nọng cằm.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày:

phun thêu lông mày

triển khi phun thêu chân mày theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc.

Sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun thêu dưới mắt giống như cây bút mực, có gắn cây kim khác biệt, chuyên viên phun thêu chân mày vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn yên cầu sự khéo léo và tường tận của đôi bàn tay các chuyên viên thực hiện. Chuyên viên thẩm mỹ chú ý đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 milimet vào da, động tác kết thúc khoát nên hầu như bệnh nhận không thấy đau, không chảy máu và không liên quan sức khỏe.

2 ưu điểm vượt trội khi thi triển phun thêu tại Thu Cúc

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 đến 5 năm

– Không đau đớn rát sưng năn nỉ

– Màu dung nhan chân mày, dáng mày thiên nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với gương mặt

– thời kì thi triển nhanh chóng, hoàn hảo

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

– Kiểu dáng theo khuynh hướng mới nhất của Hàn Quốc và thích hợp với màu tóc, màu làn da và gương mặt của từng khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét