Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Có nên dùng thuốc cách làm triệt lông nách lâu dài không

Có nên dùng thuốc triệt lông nách vĩnh viễn không

Nhằm giải quyết được tình trạng lông rậm rạp trên cơ thể nhiều chị em đã không ngần ngại sử dụng các loại kem triệt lông có bán trên thị trường, Vậy con gái có nên dùng thuốc triệt lông nách vĩnh viễn hay không và sử dụng như thế nào thì hợp lý, an toàn nhất.

Cơ thể người phụ nữ thường ít lông,da dẻ mịn màng, tuy nhiên dưới một vài tác động như dùng thuốc, bị bệnh nhiều lông di truyền, thay đổi hormone giới tính đột ngột khiến cho lông mọc nhiều và đậm màu. Lo lắng cơ thể có nhiều lông sẽ làm giảm vẻ đẹp nữ tính của mình, vì vậy nhiều bạn đã tìm đến sự trợ giúp của các loại thuốc cách làm triệt lông nách? Vậy sản phẩm này có an toàn và hiệu quả hay không?

Có nên dùng thuốc triệt lông nách vĩnh viễn hay không

Thuốc triệt lông nách thường chứa các chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro-pionic, acid thiolactic… Các chất này có tác dụng phân hủy cầu nối disulfur làm tan rã keratin, do đó làm cho lông bị tẩy đi.



Bạn chỉ cần thoa kem lên vùng da cần triệt lông khoảng  10p sau đó phải rửa lại vùng da bằng nước sạch. Việc dùng thuốc triệt lông nách loại này phải thận trọng vì hoạt chất chính và khá nhiều chất phụ gia chứa trong thuốc là các hóa chất có khả năng gây dị ứng. Một số tác dụng phụ có thể xuất hiện như da nổi ban đỏ tại chỗ, ngứa ngáy, khô da, bong da… Các sản phẩm này hầu như không có tác dụng triệt lông nách vĩnh viễn vì thuốc chỉ tác động vào lông chứ không tác động vào nang lông tuyến bã. Vài tháng sau khi tẩy bằng thuốc, lông lại mọc như cũ. Nếu tẩy nhiều lần, chân lông bị kích thích, ở chỗ thoa thuốc, lông có thể mọc rậm hơn.

Khi sử dụng sản phẩm này thì bạn nên lưu ý một vài điều sau:

– Nên tìm mua những thương hiệu nổi tiếng, tuyệt đối không mua hàng trôi nổi trên thị trường.

– Nên mua sản phẩm còn nhiều hạn sử dụng

– Nên test thử lên 1 phần nhỏ trên da tay trước khi dùng cho diện tích lớn.

Thực tế các chuyên gia khuyên bạn không nên sử dụng cách triệt lông bằng thuốc vì với nhiều thành phần độc hại chúng có thể gây hư da của bạn và điều quan trọng là khả năng triệt lông của chúng không hiệu quả.

Giải pháp thay thế

Hiện nay phương pháp thay thế dùng thuốc triệt lông nách bạn nên sử dụng đó chính là sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser X3- một công nghệ triệt lông nách hiện đại đã có mặt tại Việt Nam và được ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Công nghệ Diode Laser X3 với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại này còn có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không tổn thương da. Đồng thời, phương pháp giúp cắt đứt mọi nguồn thức ăn nuôi sợi lông, triệt bỏ tận gốc lông và ngăn ngừa tình trạng mọc trở lại.

Chúc bạn triệt lông nách thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét