Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà mà lại hiệu quả

Lên cân sau sinh là tình trạng mà bất cứ người thiếu phụ nào cũng đều gặp phải. Theo xu hướng phát hành của xã hội, đời sống vật chất tăng thêm lên khiến việc ăn uống của phái nữ đôi khi mất kiểm soát. Do đó, sau khi sinh, ngoài việc chăm sóc em bé thì việc làm giảm béo bụng cũng là nhu cầu rất cấp thiết của thanh nữ.

Nói đến việc giảm béo hiệu quả nhiều chị em sẽ nghĩ đến những lý lẽ tầm thường như tập thể dục hoặc đơn giản hơn là phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ bụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện về thời gian với vật chất để áp dụng những qui định đó. Theo kinh nghiệm dân dã những cách thức sau đây được nhiều phái nữ áp dụng nhất để giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà mà lại hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng cách trườm ngải cứu

Bạn cần sẵn sàng 5,6 bó ngải cứu loại to, hai viên gạch, ba chiếc khăn bông dày, một giải vải thô và một chiếc bếp than tổ ong.

ban sơ đem ngải cứu rửa sạch. Sau đó đặt gạch lên bếp than thêm đun nóng, ngải cứu dùng chảo sao qua cho nóng. Dùng khăn bông gấp làm hai lớp thêm trải đều lên bụng. Tiếp tục đặt ngải cứu lên trên lớp khăn bông rồi đặt gạch nóng lên trên lớp ngải cứu rồi lại đặt một lớp khăn nữa lên trên viên gạch để phủ kín (để giữ nhiệt được lâu hơn).

Ở bước này cần xem xét về độ nóng của viên gạch. Bạn nên đun viên gạch sao cho có độ nóng tối đa mà bạn có thể cảm thấy dễ chịu. Nếu gạch nóng quá có thể sẽ khiến bạn bị tổn thương. Nếu nguội quá hiệu quả sẽ không cao. Làm như vậy liên tục trong vòng 60 phút. Khi gạch nguội lại thay viên khác.

Sau một giờ đắp ngải cứu, bạn đứng thằng với áp dụng dải vải thô đã chuẩn bị sẵn rồi quấn quanh bụng với độ chặt càng chặt càng tốt. Nếu có thể nên dùng thêm gen quấn quanh bụng để cố định độ chặt. Trường hợp sinh mổ có thể chờ đến khi vết mổ lành lặn mới thực hiện. Nếu sinh thường thì có thể thực hiện luôn.

Ngoài cách dùng gạch để đắp lên bụng, bạn cũng có thể sử dụng ngải cứu băm nhỏ rồi rang vàng lên. Trộn và muối hạt sau đó cho vào túi vải để chườm lên bụng cũng đem lại hiệu quả gần giống. Nên làm một ngày 1,2 lần thêm mỗi lần từ 20 đến 30 phút.

Giảm béo bụng bằng nghệ thêm rượu gừng

Đây có lẽ là phương pháp thông thường nhất với được nhiều người áp dụng nhất để giảm béo bụng sau sinh tại nhà. Cách làm như sau.

sẵn sàng
1kg gừng
1 kg nghệ
1 lọ thủy tinh loại 5 lít
3 ,4 lít bia trắng

Cách thực hiện

Cạo sạch lớp vỏ ngoài của gừng và nghệ. Sau đó rửa sạch. Cho vào cối giã nát. Cho gừng thêm nghệ vào lọ thủy tinh cùng với rượu trắng đã chuẩn bị. Buộc kín nắp bằng dây thun với túi bóng. Nếu cẩn thận có thể hạ thổ (chôn dưới đất) hoặc để nơi thoáng mát. Khi thấy nước có ga chuyển màu hoặc lên bọt là có thể vận dụng được. Khoảng thời gian này có thể mất tới hai tháng. Vì vậy chị em nên chuẩn bị trước khi sinh.

Cách ứng dụng

Dùng một tấm vải mềm thấm ướt dung dịch nước có ga gừng sau đó xoa đều lên vòng eo . Vừa xoa vừa xoa bóp nhẹ nhàng để rượu gừng ngấm sâu dưới lớp da. Chất gingerol trong rượu gừng có chức năng làm nóng vòng hai với đánh tan lớp mỡ cục bộ. Cách làm này rất chung thêm được nhiều phái nữ thực hiện.

Áp dụng muối nóng

Ngoài hai cách giảm béo bụng nước có ga gừng và ngải cứu bạn cũng có thể ứng dụng muối nóng. Đây là cách dễ chơi thêm dễ chuẩn bị. Bạn dùng loại muối hạt to rang nóng lên. Sau đó tắt bếp để nguội đến khi vừa phải thì dùng khăn bọc lại thêm đắp lên vùng bụng khoảng 15 đến 20 phút. Mỗi ngày làm một hai lần cũng đem lại hiệu quả.

Hi vọng với những phương pháp trên sẽ giúp phái nữ biết cách làm giảm béo bụng sau sinh tại nhà vừa dễ chơi đem lại hiệu quả cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét