Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Sai lầm trong thói quen ăn uống ảnh hưởng đến giảm béo bụng




Hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh béo phì đang ngày một gia tăng bởi ảnh hưởng từ thói quen lười vận động. Với những thói quen sinh hoạt hàng ngày gây ảnh hưởng xấu tới tình trạng thừa cân của bạn. Việc chăm chỉ thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm béo bụng sẽ hiệu quả hơn nếu bạn thực hiện vận động và có lối sống khoa học. Sau đây là những thói quen xấu mà bạn cần phải tránh để có thể giảm béo bụng dưới nhanh nhất.

1. Ăn quá nhiều trong giai đoạn giảm béo bụng




Ăn quá nhiều trong giai đoạn giảm béo bụng

Buổi tối mọi người thường nghỉ ngơi, thư giãn cơ thể nên nếu bạn ăn quá nhiều, cơ thể sẽ không thể hấp thu đầy đủ nguồn năng lượng được nạp vào. Việc này sẽ gây ra áp lực lên hệ tiêu hóa và hệ thần kinh, từ đó gây ra tình trạng mất ngủ lâu ngày. Do đó, nếu bạn muốn giảm béo bụng nhanh thì bạn cần một bữa ăn nhẹ, dễ tiêu hóa để hệ tiêu hóa không bị quá tải.

2. Ăn khi đang xem tivi, lướt web


 

Không tập trung ăn uống

Công nghệ ngày càng trở nên hiện đại, giới trẻ hay bị thu hút bởi nhiều thứ. Khi ăn mà kết hợp với nhiều việc khác nhau, chúng ta không thể kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào trong cơ thể. Điều này không tốt cho hệ tiêu hóa cũng như cơ thể khi mà bạn vừa ăn, vừa xem phim …Khi bạn ngồi lâu trong trạng thái vô thức, bạn sẽ không ngừng ăn và kết quả là bạn ăn lượng thức ăn nhiều hơn. Hậu quả là việc giảm béo bụng không thấy đâu mà lại càng béo lên trông thấy.

Đây là một trong những sai lầm khi ăn tối, nếu muốn giảm béo bụng thành công thì cần phải bỏ ngay thói quen ăn uống không lành mạnh này. Ngoài ra, bạn đừng quên việc luyện tập thể thao và bổ sung chất xơ, khoáng chất, vitamin để cơ thể giảm béo bụng cân đối và khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét