Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

3 Cách làm giảm béo bụng hiệu quả từ chanh

Chanh là loại quả giàu vitamin C và được xem như “thần dược” của cơ thể, chúng có thể loại bỏ độc tố, thúc đẩy tiêu hóa nhanh và là cách làm giảm béo bụng nhanh nhất và hiệu quả hiệu quả.

Một số cách giảm béo bụng hiệu quả từ chanh

Nước chanh tươi pha loãng



Sử dụng chanh là cách giảm béo bụng nhanh nhất và hiệu quả


Có thể bạn muốn biết: Cách làm giảm béo bụng hiệu quả

​Uống nước chanh pha loãng là cách làm giảm béo nhanh nhất, đơn giản nhất mỗi ngày. Thay vì uống nước lọc, hãy hòa tan 1 trái chanh cùng với 2 lít nước để uống trong ngày. Cơ thể bạn sẽ được thanh lọc nhẹ nhàng và cảm giác nặng nề của thức ăn cũng được hạn chế một cách đáng kể. Đây cũng là một trong những thức uống detox được rất nhiều ngôi sao trên thế giới áp dụng để hỗ trợ chế độ giảm béo của mình. Bên cạnh đó, uống nước chanh còn giúp làm đẹp da khá tốt.

Trà xanh và chanh


​Giống như chanh, trà xanh cũng là một trong những cách làm giảm béo hiệu quả. Chính vì vậy sự kết hợp giữa chanh và trà xanh sẽ đem lại hiệu quả gấp nhiều lần và ngoài sự mong đợi của bạn. Không chỉ giảm béo, loại thức uống này còn rất tốt cho da, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật, kích thích sự no lâu. Cách thực hiện cũng khá đơn giản: sau khi nấu trà xanh với nước nóng, bạn vắt thêm vài giọt nước chanh vào ly với vị chua vừa đủ và uống hàng ngày.


Chanh và mật ong cũng là sự kết hợp hiệu quả cho việc giảm béo



Hỗn hợp chanh – mật ong giúp giảm béo bụng nhanh nhất


Đánh đều nửa quả chanh với 2 muỗng canh mật ong và khoảng 300ml nước ấm. Uống hàng ngày trước bữa ăn sáng, cơ thể bạn sẽ được thanh lọc và đánh tan các ngấn mỡ bụng nhanh chóng đến bất ngờ. Không chỉ vậy, mật ong còn mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt khi dùng kết hợp với chanh sẽ là cách làm giảm béo đơn giản và hiệu quả.

Hy vọng với 3 phương pháp trên sẽ có thể giúp bạn giảm béo bụng và tăng cường sức khỏe cho bạn. Hãy kiên trì áp dụng chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả sau 2 tuần đầu tiên sử dụng.


Các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số phương pháp giảm béo khác tại: tacticalsniper.blogspot.com

Chúc các bạn thành công và sớm lấy lại được cho mình vóc dáng thon gọn và săn chắc !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét