Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Những lưu ý giúp giảm béo bụng hiệu quả

Với số đo vòng eo lớn rất dễ khiến bạn mất tự tin khi đối diện với người khác. Bạn đã tìm nhiều cách giảm béo bụng nhưng không đem lại nhiều hiệu quả. Bạn hãy tham khảo những cách giảm béo bụng bên dưới đây xem sao nhé !


1. Ngủ đủ giấc


Bạn không nên thức quá khuya bởi làm như vậy sẽ khiến nhịp sinh học của bạn liên tục thay đổi và sẽ dẫn tới việc ăn nhiều hơn. Đặc biệt là khi cơ thể mệt mỏi sẽ sinh ra nhiều enzim tạo cảm giác thèm ăn đường và thực phẩm giàu chất béo. Hơn nữa, việc ngủ quá ít sẽ khiến hormone làm ảnh hưởng tới nồng độ cortisol gây nhạy cảm với enzym khiến bạn bị béo bụng. Do đó hãy tập thói quen đi ngủ đủ 8h mỗi ngày để hạn chế tình trạng béo bụng bạn nhé.

2. Các bài tập ngắn


Gập bụng là cách giảm béo bụng cực kỳ tốt, tuy nhiên việc tập gập bụng quá nhiều sẽ dẫn tới việc mệt mỏi và khiến dẫn tới cảm giác thèm ăn hơn. Vậy nên để giảm béo bụng hiệu quả thì bạn thay vì tập 1 lúc vài trăm cái thì hãy chia nhỏ ra, tập nhiều bài tập ngắn hơn với các môn thể thao khác nhau : lắc vòng, nhảy dây, chạy bộ…


Giảm béo bụng hiệu quả hơn

3. Tránh xa đường


Đường luôn luôn là kẻ thù đối với vòng eo nhỏ gọn và săn chắc. Bởi vậy để giảm béo bụng nhanh chóng thì bạn cần phải có một chế độ ăn uống khoa học, tuyệt đối tránh xa đường, chất béo và phải cắt giảm lượng calo thu nạp vào cơ thể.


4. Vitamin C


Căng thẳng sẽ gây hiện tượng cortisol tăng cao, để cân bằng lại thì cách tốt nhất là bạn dùng vitamin C. Bên cạnh đó, bổ sung vitamin C cho cơ thể còn giúp bạn chuyển hóa chất béo thành nhiên liệu và đánh tan lượng mỡ thừa một cách dễ dàng hơn.

Nếu như bạn đang phải trải qua cuộc khủng hoảng về tinh thần thì hãy tăng cường vitamin C cho cơ thể để chống lại các tác dụng phụ tiêu cực này. Hãy thử ăn ớt chuông, kiwi, cải xoăn, cam, chanh…

Tham khảo một số cách giảm béo bụng khác tại: tacticalsniper.blogspot.com

Chúc bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét