Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Tuyệt chiêu giảm béo bụng nhanh chóng trong vòng 1 tuần

Là phụ nữ nào cũng đều mong muốn có được một hình dáng hoàn hảo, vì vậy việc giàm cân luôn được các chị em quan tâm hàng đầu, đặc biệt là làm giảm béo bụng . Hiện nay có nhiều phương pháp giúp làm giảm mỡ bụng như tập tập luyện , ăn kiêng, uống thuốc giảm cân …

Kết hợp các bài tập massage hỗ trợ

Đây là một các phương pháp giảm béo hiệu quả với an toàn , đặc biệt là những phái đẹp sau sinh . Bạn có thể chọn các nguyên liệu tự nhiên như muối , gừng , ngải cứu , bia , . .kết hợp thêm nhau tạo nên một loại hỗn hợp massage giảm mỡ đem lại hiệu qảu hơn .
Bạn có thể rang muối lên thêm chườm vào vùng bụng , những vùng tích tụ mỡ trên cơ thể người . Chính sức nóng của muối sẽ tỏa ra sinh một nhiệt năng đốt cháy chất béo nhanh với tan chảy hiệu quả hơn . và phương pháp này bạn có thể làm liên tục trong 1-2 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt .
Tương tự và các nguyên liệu còn lại , bạn có thể kết hợp muối thêm gưng , muối và ngải cứu , rượu gừng , . .để massage cho vòng hai được đánh tan mỡ béo , hạn chế tích tụ mỡ .
cùng với đó , bạn có thể massag bằng kem tan mỡ bụng ngay tại nhà để hiệu quả được nhanh chóng với an toàn hơn .

Vận động hàng ngày

Cách làm các cách giảm béo bụng là vận động thường xuyên để đốt cháy những lớp mỡ dư thừa trên cơ thể . Mỗi ngày bạn dành khoảng 30 phút buổi sáng tập luyện những bài tập tác động trực tiếp lên vùng bụng hỗ trợ giảm cân an toàn . Cuối cùng bạn kết thúc bằng một thực đơn bữa sáng nhiều năng lượng .
Những bài tập giảm béo bụng hiệu quả nhất như bơi lội , chạy bộ , đạp xe , leo núi , lắc vòng , . .

Tránh đồ ăn chứa nhiều calo

Những loại thực phẩm chứa ít calo sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng . Nếu bạn đang muốn giảm cân vùng bụng nhanh chóng , hãy tránh uống các loại nước ngọt có ga , các loại nước có ga nước uống có cồn , các đồ ăn đồ ăn nhanh , chiên xào nhiều dầu mỡ , bơ , phomat , socola , bánh mì , nước sốt .

Gừng giúp giảm mỡ bụng

Gừng là đồ ăn có tính nóng, vì vậy nó không chỉ là nguyên liệu để làm các món ngon mà còn giúp tiêu trừ mỡ bụng.
Cách 1: vận dụng kết hợp và muối. Dùng 300g muối và 300g gừng. Gừng làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn, cho lên chảo rang lên cùng và muối. Đổ hỗn hợp vào túi vải  với cho lên bụng chườm nóng với massage như ở cách chườm muối ở bên trên.
Cách 2: ứng dụng 1kg gừng tươi, làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn. Sau đó đem  ngâm thêm 800ml rượu loại để trong 2 -3 tháng. Dùng nước có ga ngâm gừng vòng 2 thường xuyên . Bên cạnh tác dụng đánh tan mỡ bụng, rượu gừng còn giúp bạn xóa đi cảm giác stress thêm làm cơ bụng thêm phần dáng ngọc .

Giảm béo bụng bằng trái cây


Trái cây không chỉ cung cấp cho bạn chất xơ, cung cấp nước, hỗ trợ giúp da mịn màng, tươi sáng mà nó còn giúp đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả. Các loại quả như bòng , cam, táo, dứa, cà chua, chuối… có nhiều chất xơ khiến bạn không cảm thấy đói đồng thời có chứa enzym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể , thúc đẩy quá trình trao đổi chất mang lại cho bạn vùng bụng săn chắc , dáng ngọc .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét