Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Bật mí 5 cách tẩy làn da chết an toàn cho da

Trong một phương pháp coi ngó làn da chẳng thể nào bỏ qua bước tẩy da chết, việc tẩy da chết đều thường xuyên sẽ giúp làm tẩy đi những tế bào chết và lớp dầu thừa trên da – nguyên do khiến làn da bị mụn và nhanh xuất hiện các dấu hiệu già đi. theo đó, còn giúp cho da mịn màng, khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông và trở nên trắng sáng hơn.

Chỉ cần những thành phần dễ kiếm và “rẻ bèo” là bạn đã có thể tẩy đi lớp da chết “thừa thãi” trên da của mình, mà không lo bị kích ứng làn da hay bị ung thư. Cùng điểm qua những cach tay te bao chet tu nhien  chết rất tốt và an toàn với làn da qua bài viết “Bật mí 5 cách tẩy da chết hoàn hảo cho làn da” để giúp da luôn sạch sẽ và khỏe mạnh bạn nhé!

1. Tẩy làn da chết bằng cám gạo

Trong cám gạo có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như protein, lipid, vitamin B1, E, B6, B2, niacin, biotin… Có tác dụng làm sáng làn da, mờ vết thâm, tẩy da chết, gới hạn tối ưu mụn đầu đen… và trong đó có tẩy tế bào chết.

quy trình: Đầu tiên, bạn trộn sữa tươi với cám gạo theo tỷ lệ 1:2, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm sạch, bạn hãy thoa dung dịch này lên khắp thân thể và massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút để các tinh chất của sữa tươi và cám gạo có thể thấm sâu vào làn da, tẩy đi các tế bào chết và giúp da mịn màng hơn. Để đạt rất tốt nhất, mỗi tuần bạn nên ứng dụng đều đặn 1-2 lần.

2. Tẩy làn da chết bằng đá muối tắm Himalaya

Đá muối tắm Himalaya là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới, được khai khẩn từ độ sâu 2km dưới lòng đất tại dãy núi Himalaya. Nhờ thành phần chứa đến 84 loại khoáng chất thiết yếu đá muối tắm Himalaya mang lại nhiều công dụng tốt cho cơ địa và rất hữu dụng trong việc săn sóc sắc đẹp anh chị em. Bạn có thể dùng nguyên liệu này để loại bỏ tế bào chết, giúp làn da khỏe mạnh, trẻ hóa, ngăn phòng ngừa mụn và thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

công thức: Sau khi tắm xong, bạn hãy trộn đá muối tắm Himalaya với mật ong hoặc sữa tươi theo tỷ lệ 1:1, rồi lấy dung dịch này thoa đều lên làn da và massage nhẹ nhàng trong 10 phút để tẩy đi lớp làn da chết trên làn da. rốt cục tắm lại bằng nước mát.

Mỗi tuần bạn có thể tẩy da chết bằng đá muối tắm Himalaya 1-2 lần, làn da bạn sẽ khỏe mạnh và mịn màng hơn.

3. Tẩy tế bào chết bằng đường trắng

Đường trắng và cam là một sự kết hợp hiệu quả giúp da bạn sạch sẽ, mịn màng và trắng sáng hơn.

quy trình: Bạn chỉ cần cắt đôi quả cam và nhúng phần mặt cắt vào trong đường hoặc lấy nước ép chanh trộn với đường, sau đó lấy hỗn hợp này thoa đều lên làn da và massage nhẹ nhàng rồi để yên ổn trên làn da khoảng 5-10 phút, dùng khăn lau sạch mặt một lần, sau đó rửa sạch lại với nước và ứng dụng kem dưỡng ẩm cho da. Bạn có thể tẩy da chết với đường và cam 1-2 lần/tuần.

4. Tẩy làn da chết bằng bã cà phê

Bã cà phê là thứ mà hồ hết mọi người đều bỏ đi sau khi chế biến, nhưng hiếm ai biết rằng đây là mỹ phẩm tuyệt vời cho da .Trong bã cà phê chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng vật cấp thiết cho cơ thể, có tác dụng chống già đi, ngăn đề phòng nếp nhăn và làm sạch da hết sức rất tốt.

quy trình: Tẩy làn da chết bằng cà phê rất đơn giản, sau khi tắm sạch và lau khô bạn chỉ cần dùng bã cafe ấm chà xát lên thân thể. Để yên trên làn da từ 15-20 phút rồi rửa sạch.Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê 1 lần/tuần, da của bạn không chỉ được làm sạch, mà chỉ trong thời gian ngắn mau chóng trở nên hồng hào và căng tràn sức sống.

Trên đây là 4 cách tẩy tế bào chết từ thành phần tự nhiên rất rất tốt, an toàn cho da, chị em nên kiên trì và siêng năng tẩy làn da chết cho da khoảng 1 - 2 lần/tuần để làn da luôn sáng mịn, trẻ trung.

1 nhận xét:

  1. bệnh dày sừng nang lông tiến triển do ký sinh trùng tụ cầu vàng (Staphyloco Ccus Aureus), tăng tạo nút sừng tại phiễu nang lông, viêm da dày sừng nang lông chất Keratin dư thừa làm cho sợi lông bị cuộn lại, không mọcra ngoài được, chất bã nhờn bị ứ động lâu ngàyhình thànhnên một vài vết sần cứng.Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không? căn bệnh thường chuyển biến nặng vào mùa đông và giảm một vài dấu hiệu vào mùa hè, http://dakhoaaua.vn/benh-da-lieu-day-sung-nang-long-1802.html phụ nữ có nguy cơ mang bệnh khá nhiều hơn với nam, dẫn tới mất thẩm mỹ lúc bạn mặc áo ngắn tay, mặc váy.

    Trả lờiXóa