Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Đỉnh cao cách làm triệt lông nách bình an an toàn đỉnh cao

Đỉnh cao triệt lông nách an toàn hiệu quả đỉnh cao

Bệnh viện Thu Cúc áp dụng công nghệ triệt lông nách vĩnh viện hiệu quả an toàn Laser Diode giúp phái đẹp xóa bỏ nỗi lo về vi-ô-lông, sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

Lông vùng nách quá rậm là nguyên nhân chính cản trở chị em khi diện trang phục gợi cảm và nữ tính. Những biện pháp triệt lông nách truyền thống như nhổ, cạo tuy giúp xóa lông nhanh chóng nhưng chúng chỉ có hiệu quả tạm thời và khiến lông mọc trở lại sẽ cứng hơn, bên cạnh đó vùng da dưới cánh tay cũng trở nên thâm đen với những lỗ chân lông to thô ráp.

Tự hào là địa chỉ làm đẹp với gần 20 năm kinh nghiệm, Thu Cúc luôn đón đầu những xu hướng và công nghệ làm đẹp tân tiến nhất trên thế giới, trong đó có công nghệ Laser Diode. Đây là phương pháp kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả. Khắc phục những hạn chế của công nghệ cũ, triệt lông bằng Laser Diode giúp loại bỏ tận gốc và ngăn ngừa lông mọc trở lại mà không hề đau rát.



1. Trường hợp áp dụng triệt lông nách

Nam, nữ đủ 18 tuổi trở lên

Những trường hợp có vùng lông nách rậm và muốn triệt lông vĩnh viễn.

2. Quy trình thực hiện triệt lông nách bằng công nghệ Laser Diode

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Hiểu rõ tình trạng lông vùng nách của khách hàng là cơ sở để bác sĩ có thể đánh giá và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Vì vậy bước đầu tiên của quy trình triệt lông nách vĩnh viễn hiệu quả và an toàn, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng một cách kỹ lưỡng.

Bước 2: Làm sạch vùng lông cần triệt

Vùng lông được làm sạch giúp lô chân lông giãn nở và thẩm thấu những bước sóng một cách tối ưu để quá trình điều trị đạt kết quả tối ưu nhất. Bên cạnh lớp tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn bám trên da thì vùng lông quá dày cũng cản trở quá trình điều trị và cần được loại bỏ bớt.

Bước 3 : Bôi gel lạnh

Một lớp gel lạnh mỏng sẽ được bôi lên vùng da cần triệt giúp làm dịu mát vùng da và lông để khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình điều trị.

Bước 4: Sử dụng công nghệ Laser Diode để loại bỏ lông

Tùy vào tình trạng lông của từng khách hàng mà bác sĩ có trình độ chuyên môn sẽ điều chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp rồi chiếu vào vùng lông nách đã được bôi gel lạnh.

Bước 5: Thoa kem dưỡng da, kết thúc điều trị

Khách hàng được thoa kem dưỡng da giúp da mềm mại, mịn màng.

3.Thời gian và chi phí triệt lông nách

Thời gian điều trị : từ 15 đến 30 phút/lần

Liệu trình: tùy tình trạng lông của mỗi khách hàng.

Chi phí điều trị: 850.000/ lần

4. Ưu điểm khi thực hiện triệt lông nách vĩnh viễn tại Thu Cúc

Với những ưu điểm vượt trội so với công nghệ cũ, triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc sẽ giúp khách hàng cảm thấy thực sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả đạt được

Vùng lông rậm mất thẩm mỹ được triệt tiêu gần như hoàn toàn đến 90%

Một số vấn đề về da như viêm nang lông, hoặc da thô ráp sạm màu sẽ được cải thiện đáng kể. Làn da trở nên hồng hào mịn màng hơn.

Hiệu quả dài lâu : Laser Diode là công nghệ hiện đại đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu và hạn chế tối đa tình trạng lông mọc lại

An toàn tuyệt đối : Bước sóng 808nm trong công nghệ Laser Diode chỉ được hấp thụ bởi melamin trong mầm nhú của màng lông mà không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như của các công nghệ trước kia, vì thế mà không hề làm da bị tổn thương.

5. Chăm sóc sau triệt lông nách

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, sữa tắm và nước nóng từ 2 đến 3 ngày

Sau 1 tuần các nang lông bị tiêu diệt được đẩy lên thì dùng nhíp rút nhẹ. Tuyệt đối không được cạo, nhổ hay wax lớp lông mới mọc lên cho tới lần triệt tiếp theo.

Thoa thuốc làm mát Silver lên vùng nách 2 lần/ ngày trong 2 ngày đầu

Sử dụng thuốc Betaloge nếu cảm thấy ngứa vùng da triệt lông, tuyệt đối không gãi.

Quay lại kiểm tra để thực hiện triệt lông lần 2 sau 1 đến 1,5 tháng.

Thực hiện đầy đủ những dặn dò của bác sĩ và cần điều trị đúng theo liệu trình được chỉ định

6. Khách hàng chia sẻ sau khi thực hiện triệt lông nách tại Thu Cúc

“Mình rất thích đi du lịch, đặc biệt là đi biển nhưng mỗi khi diện bikini lại hoặc những bộ đồ mát mẻ mình thường hay bị mọi người nhìn với ánh mắt dò xét bởi vùng da dưới cánh tay xù xì vì nhổ lông không đúng cách. Sau khi cách triệt lông nách  tại Thu Cúc không chỉ lông được loại bỏ và vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng khiến mình luôn tự tin để thực hiện sở thích” – (Thùy Dung – 19 tuổi – Hà Nội)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét